Search

พิษโควิด!'นิวยอร์ก-เบอร์ลิน' ยกเลิกแข่งขันวิ่งมาราธอน - เดลีนีวส์

nycpolitic.blogspot.com

ฝ่ายจัดการแข่งขันวิ่ง นิวยอร์ก มาราธอน ซึ่งกำหนดแข่งขันกันที่มหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 1 พ.ย. รวมถึงศึกเบอร์ลิน มาราธอน ที่จะแข่งขันกันที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ในวันที่ 27 ก.ย. นี้ ตัดสินใจประกาศยกเลิกการแข่งขันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อันเนื่องมาจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19   
    
ไมเคิล คาปิราโซ ประธานและผู้บริหารของ นิวยอร์ก โรด รันเนอร์ ผู้จัดงาน “นิวยอร์ก มาราธอน” ซึ่งถือเป็นศึกมาราธอนรายการใหญ่ที่สุดในโลก โดยเมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา มีนักวิ่งเข้าเส้นชัยถึง 53,640 คนนั้น กล่าวว่า “การยกเลิกการแข่งขัน นิวยอร์ก มาราธอน ในปีนี้ ถือเป็นความผิดหวังครั้งใหญ่สสำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้อง แต่สิ่งที่ชัดเจนคือมันเป็นสิ่งที่เราต้องทำ เพื่อสุขภาพและความปลอดภัย”


    
สำหรับ เบอร์ลิน มาราธอน นั้น ฝ่ายจัดการแข่งขัน ระบุว่าสาเหตุที่ตัดสินใจยกเลิก เป็นเพราะไม่สามารถการันตีในเรื่องของความสนุก สุขภาพ และความสำเร็จให้กับผู้เข้าร่วมแข่งขันได้ ขณะที่อีกหนึ่งศึกมาราธอนรายการใหญ่อย่าง ลอนดอน มาราธอน ซึ่งกำหนดจะชิงชัยกันที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในวันที่ 4 ต.ค. นั้น ยังไม่มีการประกาศยกเลิกแต่อย่างใด 

เครดิตภาพ : AP, AFP




June 25, 2020 at 11:43AM
https://ift.tt/2Nrxoiv

พิษโควิด!'นิวยอร์ก-เบอร์ลิน' ยกเลิกแข่งขันวิ่งมาราธอน - เดลีนีวส์

https://ift.tt/2XDWT5R


Bagikan Berita Ini

0 Response to "พิษโควิด!'นิวยอร์ก-เบอร์ลิน' ยกเลิกแข่งขันวิ่งมาราธอน - เดลีนีวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.