Search

สยองนิวยอร์ก ซีอีโอหนุ่มถูกฆ่าหั่นศพคาคอนโดหรู ย่านแมนฮัตตัน - ไทยรัฐ

nycpolitic.blogspot.com

ซีอีโอหนุ่มวัย 33 ปี ผู้ก่อตั้งบริการขนส่งในบังกลาเทศและไนจีเรีย ถูกฆาตกรรมหั่นศพที่ห้องของเขาภายในคอนโดหรูในนิวยอร์ก

สำนักข่าว ซีเอ็นเอ็น รายงานว่า สำนักงานตำรวจนิวยอร์กยืนยันในวันอังคารที่ 14 ก.ค. 2563 ว่า พบศพชายเสียชีวิตอยู่ที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในย่าน โลเวอร์ อีสต์ ไซด์ ของเมืองแมนฮัตตัน ขณะที่แหล่งข่าวระบุว่าชายคนนี้คือ ฟาฮิม ซาเลห์ ซีอีโอหนุ่มชาวบังกลาเทศ ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท ‘Pathao’ กับ ‘Gokada’ ซึ่งให้บริการจักรยานยนต์รับจ้างในบ้านเกิดกับไนจีเรีย

นายซาเลห์ถูกกล้องวงจรปิดจับภาพได้ครั้งสุดท้ายเมื่อช่วงเย็นวันศุกร์ ขณะที่เขากำลังขึ้นลิฟต์ไปยังอพาร์ตเมนต์ของเขา โดยมีชายชุดดำสวมหน้ากากอนามัยอีกคน ซึ่งตำรวจสงสัยว่าเป็นคนร้ายขึ้นลิฟต์ไปด้วย และเชื่อว่าชายคนนี้ทำร้ายนายซาเลห์เมื่อเข้าไปในอพาร์ตเมนต์ของเขาแล้ว

ศพของนายซาเลห์ถูกพบหลังจาก น้องสาวติดต่อซีอีโอหนุ่มรายนี้ไม่ได้จึงเดินทางมาหา และพบชิ้นส่วนลำตัวของเขาอยู่ในจุดที่ใกล้กับห้องนั่งเล่น ขณะที่ชิ้นส่วนร่างกายส่วนอื่นๆ ถูกยัดอยู่ในถุงจำนวนมากภายในอพาร์ตเมนต์ และพบเลื่อยไฟฟ้าในที่เกิดเหตุด้วย แต่ตำรวจยังไม่สรุปมูลเหตุจูงใจในการฆาตกรรมหฤโหดครั้งนี้ และพวกเขากำลังตรวจสอบว่า คนร้ายออกจากคอนโดแห่งนี้ไปได้อย่างไร

บริษัท Gokada ออกแถลงการณ์ยืนยันการเสียชีวิตของนายซาเลห์ผ่านทวิตเตอร์ โดยยกย่องว่าเขาเป็นผู้นำที่ยิ่งใหญ่ เป็นแรงบันดาลใจและมอบความหวังให้พวกเขาทุกคน

ทั้งนี้ นายซาเลห์เป็นนักพัฒนาเว็บไซต์ตั้งแต่สมัยเรียน โดยตอนอยู่ชั้นมัธยมเขาก่อตั้งเว็บไซต์ ‘PrankDial.com’ ซึ่งเป็นบริการส่งบทสนทนาทางโทรศัพท์ที่บันทึกเอาไว้ก่อนแล้ว ไปแกล้งคนอื่น ซึ่งนายซาเลห์อ้างว่าทำเงินให้เขามากกว่า 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ เขายังสร้างและขายเว็บไซต์มากมายในช่วงวัยรุ่นและที่ช่วงเรียนมหาวิทยาลัยเบนต์ลีย์

เขาเป็นที่รู้จักที่สุดจากการเป็นผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Pathao เมื่อปี 2558 และเป็นที่นิยมอย่างมากในบังกลาเทศและเนปาล เขายังร่วมก่อตั้งบริษัทลักษณะเดียวกันชื่อ Gokada ในไนจีเรีย แต่ทางการไนจีเรียเพิ่งสั่งห้ามรถจักรยานยนต์ให้บริการแท็กซี่ในเมืองลากอสเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

อ่านเพิ่มเติม...




July 16, 2020 at 05:32AM
https://ift.tt/2DEhAqK

สยองนิวยอร์ก ซีอีโอหนุ่มถูกฆ่าหั่นศพคาคอนโดหรู ย่านแมนฮัตตัน - ไทยรัฐ

https://ift.tt/2XDWT5R


Bagikan Berita Ini

0 Response to "สยองนิวยอร์ก ซีอีโอหนุ่มถูกฆ่าหั่นศพคาคอนโดหรู ย่านแมนฮัตตัน - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.